CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  • Điều kiện bảo hành:

+ Trong thời gian 15 ngày sau khi mua hàng, sản phẩm bị lỗi thì được đổi sản phẩm mới 100% ( Sản phẩm còn đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trày xước, không vi pham điều khiện bảo hành khác...)

+ Trong trường hợp không còn sản phẩm cùng loại để đổi mới, Công ty sẽ đổi cho Quý khách hàng sản phẩm mới khác có giá trị tương đương sản phẩm lỗi.

+ Sau 15 ngày kể từ khi mua hàng: Cam kết khắc phục sự cố trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được thông báo từ khách hàng  ( ngoại trừ ngày lễ hoặc ngày nghỉ theo quy định của Nhà nước) và tiến hành khắc phục, bảo hành trong thời gian ngắn nhất.

  • Lưu ý: 

Những diều kiện sau đây không được bảo hành:

+ Hết hạn bảo hành 

+Tem bảo hành gốc của nhà sản xuất, tem của Hà Linh bị rách, Phiếu bảo hành bị mất, bị sửa đổi...

+ Hư hỏng do thiên tai, tai nạn, nguồn điện không ổn định, cháy, chập , nổ xước méo, gãy chân CPU, Vỡ SATA...

  • Địa điểm bảo hành: 

+ Quý khách hàng vui lòng liên hệ mail hoặc gọi điện thông báo cho phòng hỗ trợ bảo hành của công ty theo số điện thoại: 024.6686.7777 

+ Quý khách chuyển hàng tới địa chỉ: Số 282a Đặng Tiến Đông, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

Hà Linh Computer rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

 

Tin tức liên quan